Hướng dẫn đặt hàng

a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;

c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.


Thanh toán khi nhận hàng
Giao hàng hỏa tốc
Thực phẩm An toàn vệ sinh
Chăm sóc khách hàng tận tâm
HOTLINE CSKH
0988 533 277
Tìm chi nhánh
Đi chợ tại nhà

Hotline (24/7)

Messages

Chat Zalo

Liên hệ